【Địa Chỉ】Bảo Hành Tivi Sony Tại Nhà
Chúng Tôi Là Trung tâm bảo hành tivi Sony Tại Hải Phòng được nhiều quý khách hàng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian vừa qua. Với phương châm ” Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả ” đặt lên hàng đầu. Cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và hải lòng nhất !
☎️HOTLINE: 0332.566.566 – 0333.566.566
Thời hạn bảo hành tivi Sony
STT | Sản phẩm | Thời hạn bảo hành tính từ ngày người tiêu dùng mua hàng | Loại dịch vụ bảo hành |
1 | Tivi Sony
Tivi LCD (Android), Tivi OLED (Android) và Tivi LED |
24 tháng | Sửa chữa tại nhà khách hàng |
Hotline hỗ trợ KH: 0914 925 925
Điều Kiện bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
Sản phẩm gặp sự cố được xác định lỗi do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Khách hàng phải xuất phiếu bảo hành ( đối với những sản phẩm còn sử dụng phiếu ) Trong trường hợp cần thiết, đôi khi phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát, chắp nối, tẩy xóa… Đồng thời, trên phiếu phải ghi rõ tên khách hàng và ngày mua.
Các thông tin như số seri, kiểu máy phải trùng hợp với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Đồng thời, số seri phải còn nguyên, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá…
Tem bảo hành tivi của nhà sản xuất còn nguyên vẹn
Bảo Hành Tivi Sony Tại Hải Phòng
Trường hợp tivi Sony không được bảo hành miễn phí ( sửa chữa dịch vụ có tính phí )
Tivi Sony sẽ không được bảo hành miễn phí, thay vào đó khách hàng phải sử dụng dịch vụ sửa chữa tính phí nếu vi phạm một trong các trường hợp quy định tại mục 2. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thuộc các trường hợp sau:
Tivi Sony đã hết thời hạn bảo hành miễn phí.
Tivi Sony bị hỏng do lỗi của người sử dụng như bị rơi vỡ hoặc do va đập, do sử dụng nguồn điện không ổn định, sử dụng không theo chỉ định của nhà sản xuất.
Tivi Sony bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, bị nước hoặc chất lỏng đổ vào.
Tivi Sony bị hỏng do côn trùng xâm nhập vào.
Tivi Sony bị hỏng do sử dụng không đúng phụ kiện hoặc dùng phần mềm không phù hợp.
Tivi Sony bị hỏng dữ liệu, ứng dụng, phần mềm.
Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình, mạng internet.
Số serial trên tivi Sony không trùng khớp với số serial trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
Tivi Sony bị sửa sửa chữa, thay thế linh kiện từ một đơn vị khác mà không phải Sony chỉ định.
Nhận Bảo Hành Các Lỗi Sau Của Tivi Sony
Dưới đây sẽ là 1 số lỗi thường gặp của tivi Sony mà trung tâm bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng đề cập đến quý khách hàng
- Màn hình hiển thị màu đen
- Màn hình bị nhòe, vỡ hình
- Âm thanh bị méo
- Điều khiển từ xa không hoạt động
- Kết nối mạng LAN bị lỗi hoặc điều kiện thu sóng radio không tốt
- Hình ảnh không màu
- Tivi tự động tắt
- Chất lượng hình ảnh xem không tốt như tại cửa hàng
- Máy bị nháy
- Không xem được 1 số kênh truyền hình kỹ thuật số
- Và Nhiều Lỗi Khác
Quy định bảo hành tivi Sony tại Hải Phòng
- Tivi Sony còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
- Tivi gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
- Khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi phải xuất trình hóa đơn mua hàng
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát, chắp nối, tẩy xóa… Đồng thời, trên phiếu phải ghi rõ tên khách hàng và ngày mua.
- Các thông tin như số serial, kiểu máy phải trùng hợp với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Đồng thời, số serial phải còn nguyên, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá…
- Tem bảo hành tivi của nhà sản xuất còn nguyên vẹn